hongdiepym
Thành viên khởi nghiệp 01278096636
Năng lực của trẻ không chỉ được đo lường duy nhất qua chỉ số IQ mà trí thông minh còn được đánh giá qua nhiều biểu hiện đa dạng khác nhau.
Tại hệ thống trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy, phương pháp giáo dục chủ yếu yêu cầu căn cứ theo đặc điểm lứa tuổi của trẻ, thực hiện giáo dục trong vui chơi, sinh hoạt; giáo dục có chủ ý, tiếp thu một cách tự nhiên; hòa mình vào môi trường, nêu cao những tấm gương sáng.
Chương trình giáo dục sớm này phát triển tiềm năng cả về thể trạng và tinh thần cho trẻ trong giai đoạn “hoàng kim”, nhằm thúc đẩy trẻ có thể phát triển toàn diện.
Đọc thêm: trung tâm luyện chữ đẹp
Trong các phương pháp giáo dục sớm đang được áp dụng tại nhà trường, thuyết trí thông minh đa đạng của giáo sư – tiến sĩ Howard Gardner (Đại học Harvard, Mỹ) giúp thay đổi cách giáo viên nhìn nhận về việc dạy học và đánh giá năng lực, tiềm năng của trẻ, không chỉ những bé giỏi toán mới là bé thông minh.
Mỗi ngày đến trường, trẻ có thể trải nghiệm nhiều loại hình hoạt động đa dạng, lúc tĩnh lúc động, chủ động đặt câu hỏi, nêu ý kiến, chia sẻ, thảo luận và có thể đưa ra kết luận theo suy nghĩ của mình.
Giáo viên là người hướng dẫn trẻ, thuờng xuyên ghi chép, chụp hình, quay phim, ghi nhận sự phát triển của từng trẻ và chia sẻ nhận xét về trẻ với phụ huynh hàng tháng. Qua các cuốn portfolio định kỳ (cuốn kỷ yếu gồm hình ảnh và sản phẩm của từng trẻ trong kỳ), phụ huynh có thể nhìn thấy sự phát triển của con mình qua một quá trình học tập. Với sĩ số hạn chế, từng cá nhân trẻ được giáo viên chú ý nhằm phát hiện, bồi dưỡng những sở trường của mình (trí thông minh nổi trội) cũng như không bỏ qua sở đoản của bé trong quá trình chăm sóc và giáo dục.
Tại hệ thống trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy, phương pháp giáo dục chủ yếu yêu cầu căn cứ theo đặc điểm lứa tuổi của trẻ, thực hiện giáo dục trong vui chơi, sinh hoạt; giáo dục có chủ ý, tiếp thu một cách tự nhiên; hòa mình vào môi trường, nêu cao những tấm gương sáng.
Chương trình giáo dục sớm này phát triển tiềm năng cả về thể trạng và tinh thần cho trẻ trong giai đoạn “hoàng kim”, nhằm thúc đẩy trẻ có thể phát triển toàn diện.
Đọc thêm: trung tâm luyện chữ đẹp
Trong các phương pháp giáo dục sớm đang được áp dụng tại nhà trường, thuyết trí thông minh đa đạng của giáo sư – tiến sĩ Howard Gardner (Đại học Harvard, Mỹ) giúp thay đổi cách giáo viên nhìn nhận về việc dạy học và đánh giá năng lực, tiềm năng của trẻ, không chỉ những bé giỏi toán mới là bé thông minh.
Mỗi ngày đến trường, trẻ có thể trải nghiệm nhiều loại hình hoạt động đa dạng, lúc tĩnh lúc động, chủ động đặt câu hỏi, nêu ý kiến, chia sẻ, thảo luận và có thể đưa ra kết luận theo suy nghĩ của mình.
Giáo viên là người hướng dẫn trẻ, thuờng xuyên ghi chép, chụp hình, quay phim, ghi nhận sự phát triển của từng trẻ và chia sẻ nhận xét về trẻ với phụ huynh hàng tháng. Qua các cuốn portfolio định kỳ (cuốn kỷ yếu gồm hình ảnh và sản phẩm của từng trẻ trong kỳ), phụ huynh có thể nhìn thấy sự phát triển của con mình qua một quá trình học tập. Với sĩ số hạn chế, từng cá nhân trẻ được giáo viên chú ý nhằm phát hiện, bồi dưỡng những sở trường của mình (trí thông minh nổi trội) cũng như không bỏ qua sở đoản của bé trong quá trình chăm sóc và giáo dục.